6 Xu Hướng Nghiên Cứu Thị Trường Đang "Gây Bão" Hiện Nay
Posted by Dịch Vụ Digital Marketing - Marketing Online on 20:55
Xu Hướng Dịch Vụ Digital Marketing - Và Những Xu Hướng Nghiên Cứu Thị Trường Đang Hot Hiện Nay.
Hiện nay xu hướng người dùng sử dụng internet và mạng xã hội ngày mỗi tăng lên đáng kể không thể phù nhận internet và mạng xã hội ngày càng chiếm một vị trí quan trọng. Theo thống kê hiện nay và những nghiên cứu mới về thị trường thì hầu hết các doanh nghiệp đều chuyển hướng sang sử dụng các chiến lược marketing online sử dụng các phương tiện kỹ thuật số để quảng cáo và xây dựng thương hiệu thay vì phải dùng các kênh marketing truyền thống.
Chiến lược digital marketing là sử dụng các phượng tiện kỹ thuật số để tiếp cận và tương tác với khách hàng thông qua internet chính vì thế mà xu hướng thị trường cũng đang dần thay đổi để phù hợp với nhu cầu và hành vi của khách hàng.
Dưới đây công ty dịch vụ digital marketing đưa ra 6 xu hướng nghiên cứu thị trường đang làm mưa làm gió hiện nay.
1. Tiếp thị quảng cáo bằng Di Động bằng địa điểm vị trí đánh vào nhu cầu cần thiết của khách hàng.
Có thế nói đây là xu hướng quảng cáo đang phát triển mạnh nhất trong năm 2016. Xu hướng người dùng sử dụng smartphone đã tăng cao đáng kể và đang phổ biến, họ sử dụng điện thoại online mọi lúc mọi nơi kể cả việc mua hàng và tìm kiếm sản phẩm bằng điện thoại. Chính vì vậy tiếp thị khách hàng bằng các quảng cáo mobile marketing ( tiếp thị di động dựa trên địa điểm online ) đang có xu hướng tăng mạnh và khá hiệu quả.
Khách hàng có thể sử dụng điện thoại online mọi lúc và mọi nơi, nếu như quảng cáo xuất hiện đúng nhu cầu hoặc họ sẽ tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ theo nhu cầu tại gần vị trí, địa điểm họ online thì cơ hội họ mua hàng rất cao.
Dịch vụ marketing trọn gói DigiSmart sẽ có những nghiên cứu xác thực nhất cho doanh nghiệp của bạn.
2. Phân tích độ trải nghiệm của khách hàng.
Độ trải nghiệm thực tế của khách hàng đã sử dụng sản phẩm/dịch vụ sẽ là một mấu chốt quan trọng trong xu hướng nghiên cứu thị trường giúp cho việc chốt khách và tạo niềm tin với khách hàng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
Các nhà nghiên cứu thị trường hiện nay họ đang rất quan tâm đến việc mức độ trải nghiệm và sự tương tác của khách hàng với sản phẩm, từ đó họ sẽ có những kiến thức các điểm mạnh, điểm yếu của sản phầm/dịch vụ, sự nhìn nhận của khách hàng với sản phẩm của mình, những quảng cáo của doanh nghiệp đã thực hự làm khách hàng thích thú hay chưa,... giúp doanh nghiệp tìm ra giải pháp khắc phục họp lý.
3. Người dùng có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi, những dịch vụ khách hàng tốt luôn được khách hàng quan tâm.
Dịch vụ marketing online phát triển thì chắc chắn những tiện ích của nó sẽ phát triển theo, khách hàng mua sản phẩm online là cần sự nhanh chóng, hiệu quả và uy tín cho nên dịch vụ tiện ích là xu hướng nghiên cứu thị trường đang rất phát triển.
Dịch vụ khách hàng, bán hàng và giao hàng nhanh chóng, chất lượng và hiệu quả luôn được người dùng sử dụng lâu dài và thích thú. Thời đại công nghệ phát triển, smartphone phố biến, internet được phố biến thì mua hàng mọi lúc mọi nơi là điều tất nhiên. Chỉ cần khách hàng nhấc máy lên và sản phẩm được giao tận nhà đang là xu hướng kinh doanh cực kỳ hot.
4. Xu Hướng Lưu Trữ Dữ Liệu Big Data
Việc lưu trữ khối lượng dữ liệu khổng lồ đã trở thành một nghiên cứu thị trường quan trọng và khá quen thuộc với công nghệ thông tin nhờ quy trình xử lý đơn giản và nhanh chóng, các đơn vị quảng cáo dễ dàng tìm kiếm và quản lý dữ liệu, nguồn khách hàng của mình hiệu quả.
5. Xu Hướng Quảng Cáo Video - Video marketing
Theo nghiên cứu của dịch vụ chiến lược digital marketing chúng tôi thì video marketing đã trở thanh xu hướng phát triển mạnh mãnh trong khách hàng. Video marketing có tính link hoạt truyền tải cảm xúc, cảm nhận vào trí nhớ của khách hàng nhanh chóng và cực kỳ hiệu quả. Video marketing đã xóa bỏ sự nhàm chán, tốn nhiều thời gian khi xem những quảng cáo bằng chữ thay vì xem những đoạn quảng cáo video sống động đầy cảm xúc và đi vào lòng người.
Video, clip là một phần không thể thiếu của cuộc sống nó giúp cho người dùng được thư giãn thoải mái và giúp cho khách hàng có những trải nghiệm thực tế với sản phẩm.
6. Nghiên cứu sự trải nghiệm của khách hàng tại cửa hàng.
Đây là một kênh marketing truyền thống và đang được hầu hết các đơn vị kinh doanh khai thác và trong xu hướng marketing năm 2016 thi việc nghiên cứu và tìm hiểu sự trải nghiệm của khách khi đến cửa hàng sẽ giúp cho các doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu cũng như những móng muốn của khách hàng trong thời buổi internet phổ biến rộng rãi như hiện nay.
Năm 2016 là một năm thị trường cho marketing phát triển mạnh mẽ và có nhiều chuyển biến mới mẻ. Cho nên để doanh nghiệp của bạn bắt kịp các xu hướng thị trường và bắt kịp được xu hướng kinh doanh thì bạn cần có đội ngũ nghiên cứu thị trường và phân tích xu hướng của khách hàng hiệu quả.
Dịch vụ Marketing online Trọn Gói DigiSmart sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có những định hướng tốt về xu hướng của khách hàng cũng như có những đánh giá thị trường tốt cho bạn.