Social Media Sức Ảnh Hưởng Của Quảng Cáo - Truyền Thông

Posted by Dịch Vụ Digital Marketing - Marketing Online on 01:26

Dịch Vụ Digital Marketing và Tầm Quan Trọng Của Social Media Marketing Trong Marketing Hiện Đại.



Hiện nay Social đang là một kênh marketing, quảng cáo, truyền thông được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm và lựa chọn, social có một sức hút vô cùng lớn, là nơi tập trung người sử dụng internet, là nơi người dùng, khách hàng chia sẽ những kiến thức, kinh nghiệm và đây chính là cơ hội lớn để các doanh nghiệp khai thác khách hàng của mình.



Social tuy vừa mới ra đời và phát triển cách đây không lâu nhưng nó có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong quảng cáo và marketing. Social đang đạt được những bước phát triển và những bước nhảy rất lớn với mức độ lan tỏa và lượng người dùng, lượng người truy cập, sử dụng mạng xã hội ngày càng lớn.



Hiện nay trên internet có những trang mạng xã hội lớn hàng đầu như: Facebook, twitter, instagram,... Các trang mạng xã hội hiện nay đang có sức ảnh hưởng rất lớn trong chiến dịch digital marketing tổng thể. Nó có sự tác động đến sức lan tỏa trong cộng đồng và tầm quan trọng lớn.



Vậy Social Media có sức ảnh hưởng như thế nào đến một chiến lược Digital Marketing:

1. Giao tiếp trực tiếp với khách hàng, tương tác với khách hàng nhờ Social Media.


Có lẽ đây là một thế mạnh đặc biệt và độc nhất của social media. Hầu hết các kênh quảng cáo và truyền thông khác chỉ là hình thức quảng cáo và giới thiệu sản phẩm một chiều từ người bán đến người mua thì Social media lại là kênh quảng cáo có khả năng giúp người mua trao đổi thông tin và phản hồi thông tin cho người bán một cách nhanh chóng và dễ dàng, hoặc có thể trao đổi, trò chuyện với nhau để tìm đến một giải pháp hợp lý và nhanh nhất, xóa bỏ mọi khoảng cách ngăn cản bơi vị trí địa lý.

2. Nội dung quảng cáo hấp dẫn, đa dạng thu hút sự chú ý người dùng.

Với social Media nội dung quảng cáo trở nên hết sức hấp dẫn và lỗi cuốn với nhiều kiểu khách nhau, với lối tư duy hiện đại mà những người làm social mang đến.

Social Media một kênh dịch vụ marketing online quan trọng.

3. Xử lý các phản hổi của khách hàng nhanh chóng - những phản hồi xấu từ khách hàng sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Đây cũng là một trong những đặc biết nổi bậc của các kênh social nó giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng giải đáp và giải quyết những phản ứng không tốt của khách hàng một cách nhanh chóng nhằm tạo lại niềm tin với khách hàng.


Chắc chắn rằng một doanh nghiệp sẽ có những phản hồi xấu từ khách hàng, những bình luận tức giận nếu bạn không xoa dịu và giải quyết kịp thời rất dễ làm mất uy tín. Social sẽ giúp các doanh nghiệp xử lý giải đáp các vấn đề này.


4. Là nơi lắng nghe nhu cầu của người dùng, là nơi tìm hiểu sở thích hành vi của người dùng để triển khai những kênh marketing hiệu quả.

Để có chiến lược kinh doanh thành công bạn cần phải lắng nghe các chia sẻ của người dùng để hoàn thiện, các sản phẩm, dịch vụ của mình.


Ngoài ra Social còn là một phương tiện để doanh nghiệp xác định được hành vi, sở thích của những khách hàng tiềm năng, quan tâm đến sản phẩm và khai thác tối đa nguồn khách hàng.



DigiSmart đơn vị Dịch Vụ Marketing Online Trọn Gói Chuyên Nghiệp.