Mối Quan Hệ và Sự Thúc Đẩy Phát Triển Giữa SEO & PPC
Posted by Dịch Vụ Digital Marketing - Marketing Online on 21:50
SEO & PPC Mối Liên Kết Trọng Dịch vụ Marketing Online
Trong giới marketing online hiện nay thì chắc chắn 2 dịch vụ SEO và PPC được gọi chung là SEM của Google là 2 kênh mang lại mức độ hiệu quả khá cao, và hầu như doanh nghiệp nào cũng sử dụng chúng để tìm kiếm khách hàng và bán hàng.
SEO và PPC là mối liên quan chặt chẽ và thống nhất, chúng tạo nên những nền tảng quảng cáo marketing khá hiệu quả. Những vậy chúng có mỗi quan hệ như thế nào trong bộ máy khổng lồ Google.
Trong dịch vụ digital marketing hiện nay SEO và PPC là các tiếp cận khách hàng một các nhanh chóng và đều sử dụng nhờ vào công cụ tìm kiếm lớn nhất hiện nay. SEO và PPC đều được làm việc dựa trên những thuật toán do Google đặt ra. Càng ngày gã khổng lồ Google cập nhật rất nhiều thuật toán nhằm mang đến sự tự nhiên nhất nhằm tạo mối liên hệ chặt chẽ giữa SEO và PPC vậy mối liên kết đó là gì?
Mới đây Google đã cập nhật những layout mới làm cho PPC giúp thân thiện hơn với các thứ hạng SEO cho người dùng. Nội dung của quảng cáo PPC đã được cải thiện với mật độ nội dung nhiều hơn thân thiện với người dùng hơn và chất lượng nội dung được đảm bảo cho tính chất quảng cáo thu hút người dùng.
Công Ty Digital Marketing Tích hợp giữa 2 công cụ SEO và PPC
Sử dụng 2 công cụ hỗ trợ cũng nhau phát triển và tìm kiếm tối đa nguồn khách hàng cho trang web. Sự kết hợp giữa SEO và PPC là sự cần thiết để các doanh nghiệp làm tăng số lần xuất hiện trang web của mình trên vị trí đầu tiên, nâng cao tỷ lệ truy cập và website.
Sử dụng 2 công cụ SEO và PPC chúng ta có thể xác định được rất nhiều ý thức serch, hành vi và sở thích của đối tượng khách hàng. Sự tương tác của 2 cộng cụ giúp cho nhà quảng cáo đánh chính xác vào phân khúc đối tượng khách hàng ở vị trí địa lý tiềm năng.
Các dịch vụ marketing online trọn gói họ kết hợp 2 công cụ SEO và PPC sẽ giúp cho từ khóa của bạn trở nên tự nhiên hơn và bao quát hơn rất nhiều, sẽ đánh vào đúng đối tượng khách hàng có nhu cầu thật sự. Bằng việc tự nhiên hóa từ khóa hàng vi của khách hàng thì phòng marketing sẽ tạo nên được những nội dung mới nhằm đáp ứng chính xác nhu cầu đọc, đáp ứng đầy đủ nhu cầu, mong muốn của khách hàng khi tìm kiếm.
Sử kết hợp giữa SEO và PPC sẽ màng đến giải pháp khá hiệu quả nhằm duy trì sự tương tác với khách hàng và tạo nên nguồn khách hàng ổn định mà doanh nghiệp của bạn chủ động cân đối.
Cần đối ngân sách quảng cáo và ngân sách cho phòng marketing phù hợp với mức doanh thu theo từng giai đoạn kinh doanh của doanh nghiệp.
Việc xây dựng chiến lược digital marketing giữa SEO và PPC có mối quan hệ mật thiết với nhau vì chúng có cùng chung những mục đích và xu hướng nghiên cứu từ khóa, nội dung quảng cáo tương đối giống nhau. Tất cả đều chú ý cách thu hút người dùng click vào trang web và hướng người dùng sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp.
Sự tác tác và những thống kê của PPC sẽ là số liệu chính xác và rất tốt cho chiến dịch SEO thành công và dễ dàng hơn. Từ những thống kế của quảng cáo PPC chúng ta dễ dàng xác định được hành vi của khách hàng tìm kiếm, từ khóa nào được khách hàng tìm kiếm nhiều và hành vi của họ ra sao, nội dung của trang nào là thu hút người xem nhiều nhất,....
Sử dụng PPC và SEO đúng cách và biết khai khác tôi đa hiệu quả của nó thì doanh nghiệp của bạn chiếm một số vị trí cực kỳ tốt trên vị trí xếp hạng của công cụ tìm kiếm google. Và đây là chiến lược giúp cho tỷ lệ chuyển đổi CTR cao hơn và hiệu quả hơn rất nhiều.
Sử dụng cả SEO và PPC có tính thời vụ cao vừa mang tính nhất thời quảng cáo theo mùa, theo giai đoạn, trong thời cao điểm nhờ PPC và tính lâu dài nhờ quá trình SEO.
Sử dụng PPC và SEO sẽ có sự tương tác với nhau và hỗ trợ nhau cùng hiệu quả, tiết kiệm nhân sự và tiết kiệm ngân sách quảng cáo.
Công ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp xây dựng chiến lược SEO & PPC theo nhu cầu cho các doanh nghiệp.