Mẹo xây dựng content thôi miên khách hàng
Posted by Dịch Vụ Digital Marketing - Marketing Online on 21:20
Dịch vụ digital marketing xây dựng content thôi miên khách hàng, chốt khách hàng ngay trên quảng cáo.
Mục đích cuối cùng của công việc làm quảng cáo, quyền thông, giới thiệu sản phẩm là để bán hàng và tìm kiếm khách hàng. Vậy mấu chốt làm sao để kiếm được nhiều khách hàng từ quảng cáo của mình là điều không dễ dàng. Làm sao để quảng cáo của mình có được nhiều lượt gọi, và quảng cáo của mình có nhiều lượt tương tác, lượt xem.
Mức độ hiệu quả của quảng cáo được đo lường bằng tỷ lệ chuyển đổi giữa lượt xem và lượt tương tác, giữa lượt tương tác và khách hàng thật mua hàng. Muốn có tỷ lệ chuyển đổi này cao thì quảng cáo của bạn phải thật sự hấp dẫn và thu hút, sản phẩm tốt và đánh trúng và tâm lý của khách hàng. Cho nên content marketing - thông điệp quảng cáo phải hấp dẫn.
Dịch vụ marketing online trọn gói - tổng hợp các kênh các công cụ marketing online trong đó content marketing là yếu tố quan trọng và quyết định.
Dịch vụ marketing online trọn gói - tổng hợp các kênh các công cụ marketing online trong đó content marketing là yếu tố quan trọng và quyết định.
Content marketing - nội dung quảng cáo - thông điệp quảng cáo của bạn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng của người đọc. Content marketing có sức mạnh thôi miên - đánh bại khách hàng - chốt khách hàng trực tiếp khi khách hàng xem quảng, chỉ vì họ thấy quảng cáo của bạn hay, họ tin tưởng vào những gì bạn nói và vì quảng cáo của bạn có nhiều lượt tương tác.
Nội dung quảng cáo - content là yếu tốt quan trọng trong dịch vụ marketing online, dưới đây là những mẹo làm content thôi miên khách hàng, chốt khách hàng nhanh chóng.
1. Xây dựng content bằng những câu chuyện có thật mang ý nghĩa thực tế.
Content marketing là cả một nghệ thuật viết và sử dụng ngôn từ lập luận chuyên nghiệp và phải có sức thuyết phục cao. Quảng cáo của bạn mang một ý nghĩa, nó chứa một thông điệp mà doanh nghiệp của bạn muốn gửi đến khách hàng đầy ý nghĩa, khiến cho người xem không thoát khỏi sản phẩm của bạn. Và phải cho họ biết rằng quảng cáo của bạn đang nói về gì và tại sao họ phải sử dụng.
Marketing Online Trọn Gói DigiSmart xây dựng content bán hàng, chốt khách hàng ngay trên website.
Marketing Online Trọn Gói DigiSmart xây dựng content bán hàng, chốt khách hàng ngay trên website.
2. Xây dựng nội dung nhắm vào từng mục tiêu, đối tượng khách hàng.
Khi làm content marketing bạn cần phải nắm được nhu cầu tìm kiếm và sở thích đọc của khách hàng. Mỗi đối tượng khách hàng sẽ có những suy nghĩ, sở thích, hành vi khác nhau. Nội dung quảng cáo của bạn cũng cần phải xây dựng dựa trên sở thích của mỗi đối tượng khách hàng.
3. Lựa chọn chủ đề độc đáo, lôi cuốn người đọc.
Theo các nghiên cứu thì những quảng cáo có tiêu đề hấp dẫn, tạo sự tò mò, khiêu khích người đọc luôn có lượt xem nhiều hơn các chủ đề quảng cáo thông thường giới thiệu sản phẩm.
Chủ đề quảng cáo hay chủ đề chiến lược digital marketing nó sẽ khái quát toàn bộ sản phẩm và nói lên những điểm mạnh của một sản phẩm hay dịch vụ.
4. Nội dung quảng cáo cô đọng, có ý nghĩa, đừng viết quá dài dòng, rườm ra tạo cảm giác nhàm chán, nội dung đúng mục đích, đầy đủ thông tin khách hàng cần thiết.
5. Không nên tự PA cho bản thân mình quá nhiều.
Hãy xây dựng content chia sẻ và tư vấn thay vì lúc nào cũng viết content giới thiệu cho sản phẩm/dịch vụ của mình, tự nói mình tốt gây nên những phản ứng trái chiều.
6. Đưa đến khách hàng những giải pháp tốt trong quảng cáo của mình.
Khách hàng luôn cần những giải pháp tốt nhất, những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình, đừng nên tìm cách đào sâu vào túi tiền và kiếm các lấy tiền của khách hàng sẽ làm cho khách hàng có những cái nhìn xấu về sản phẩm và doanh nghiệp của bạn.
7. Quảng cáo cần có sự tương tác và những phản hồi tích cực sẽ tạo được sự uy tín.
Những lượt tương tác, phản hồi từ khách hàng sẽ là yếu tốt tạo nên niềm tin và sự tin tưởng cho khách hàng.
Content marketing - Nội dung tiếp thị quảng cáo mang một sức mạnh vô hình giúp khách hàng có quyết định nhanh chóng để đi đến sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn.